Thursday, March 14, 2013

HÌNH ẢNH VIỆT CỘNG THẢM SÁT MẬU THÂN 1968: GỬI "TẶNG" LÊ PHONG LAN VÀ ĐỒNG BỌN


Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý bạn đọc bộ sưu tập hình ảnh cuộc thảm sát Mậu Thân 1968 do Đảng Cộng sản gây ra cho đồng bào Huế. Đây là những hình ảnh biết nói. Đây là những tiếng kêu gào của những oan hồn đã chết một cách oan nghiệt bởi sự bạo tàn của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản.


Chính những hình ảnh này đang lên tiếng tố cáo sự ngang ngược, láo toét của LÊ PHONG LAN và đồng bọn trong việc xuyên tạc bóp và méo lịch sử bằng cách xây dựng bộ phim GIẢI MÃ MẬU THÂN 1968 nhằm che giấu tội lỗi cho cộng sản. Với những tội ác này cộng sản sẽ phải trả giá, LÊ PHONG LAN cũng sẽ phải trả giá cho những  dối trá và ngang ngược của y thị.

Quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trên đường sơ cứu nạn nhân xứ Huế đến bệnh viện sau khi tái chiếm lại được thành phố Huế (Huế Mậu Thân 1968).

15 Oct 1969, Hue, South Vietnam --- Rows of coffins of victims of the 1968 Tet Viet Cong offensive. Bereaved relatives mourn their dead during mass funeral of 250 persons killed by Viet cong. Funeral was held October 1969 as bodies were only recently discovered. --- Image by © Bettmann/CORBIS © Corbis. All Rights Reserved. 45 năm sau (2013), không thể nào quên biến cố đau thương Huế Mậu Thân 1968




 



Không biết những người lính trong những tấm hình này giờ ở đâu ?


Mong mọi điều bình an và may mắn đến với các anh.

Bạn độc gởi đến BBT

No comments:

Post a Comment