Friday, November 29, 2013

TÂM THƯ CỦA TU SỸ VÕ VĂN THANH LIÊM



Kính thưa Quý vị,
Tôi là Tu sĩ: Võ Văn Thanh Liêm, sinh năm 1940. Pháp danh là Nhựt Quang Minh, trụ trù chùa Quang Minh Tự, hiện cư ngụ tại Ấp Long Hòa 2, Xã  Long Điền A, Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang, tu theo đạo Phật Giáo Hòa Hảo. Xin tường trình sự việc như sau:

Kính thưa Đồng bào trong và ngoài nước
Kính gởi đến Giáo Hội PGHH Hải Ngoại
Kính gởi Quốc Hội Hoa Kỳ

Kính thưa Quý vị,
Ngày lễ 18 tháng 5 là ngày đức Huỳnh Giáo
Chủ khai sáng nền đạo PGHH 1939 năm Kỷ Mão. Vào lễ là ngày 17, Tín hữu và đồng đạo mặc áo choàng, cầm hương chấp hai tay đi vào chùa lễ bái. Bỗng đâu luồng mây độc khí xuất hiện trên trăm người đó là đoàn quân cầm quyền độc tài, vô đạo của đảng CSVN ào ra ngăn cản chặn đường, lại dùng thói bỉ ổi vô lương tâm khác hẳn loài người, lại cầm cây đánh nhà tu. Đang cầm hương đi chấp tay niệm Phật, CS dùng binh khí là bàn ghế để đánh đàn bà con gái cùng cả tu sĩ nữ, thì cái oai danh đánh Tây, Mỹ cút, Ngụy nhào trôi theo dòng nước cặn bã của xã hội đen tối.

1.     là Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm đang đi chấp tay niệm Phật, CS xịt nước hôi thúi vào người và đập cho 2 đạp té nhào qua trúng người khác.
2.     là Cư sĩ Võ Văn Diêm cũng bị đánh
3.     là Võ Tấn Đạt, pháp danh là Thiện Minh Kỳ bị đánh té xỉu
4.     là Nguyễn Thị Mỹ Chiều
5.     là Võ Thị Thu Ba, pháp danh là Như Ngạn
6.     là Võ Thị Ánh Tuyết, pháp danh là Như Bửu
7.     là Nguyễn Thị Ái Huỳnh
8.     là Nguyễn Thị Ái Khoa
9.     là Nguyễn Thị Khương Ninh

Cũng đều bị đánh bằng ghế và cây rồi xịt nước cống thúi té nhào hết. Cư sĩ và Tu sĩ các nơi trên 40 người cũng đều bị CS đánh coi như là con vật như vậy thì CS sống với ai? CS còn dùng máy chữa lửa để bom nước hôi tanh cứt bò mà xịt vào mọi người. Nước cứt bò rửa thì sạch, còn tâm nhơ độc tài của CS trôi tới đâu, dân chúng nếu uống vào thì trúng độc mà chết.

Hôm nay, nhà tu đang mặc áo choàng, cầm hương niệm Phật, cầm quyền ác đảng kia xịt nước dơ vào mình đó là hủy báng Phật Pháp, tội Nhứt xiển đề, vào địa ngục A-tỳ đời đời kiếp kiếp. Vậy cũng xưng là cách mạng Hồ Chí Minh!

Xét lại, thứ con Mên thằng Thổ, gặp Tăng-Ni mặc áo Cà-Sa, hay ông Sãi Lục, còn chấp tay quỳ lại xá. Thử hỏi, CS so với thằng Thổ con Mên ra thể nào? Văn hóa văn minh của CS quá đi xa khác hẳn đang tiến quá thời đại này, bấy lâu dân chúng nghe lầm hai chữ cách mạng dường như chiêm bao ảo mộng.

Kính thưa Quý vị,

TIẾP THEO NẠN THỨ HAI MƯƠI TÁM BỊ THƯƠNG KHỐC LIỆT

Vào ngày 18 tháng 5 là ngày đức Huỳnh Giáo Chủ khai sáng nền đạo PGHH, đồng đạo cúng xong cầm hương chấp tay đi vào chùa Quang Minh Tự, thì cầm quyền độc tài , vô đạo CS lại chặn đường đánh thôi vô số kể. Nước cứt bò trộn với cát, tạt chọi nguyên thùng cho đui con mắt, lỗ đầu tét trán mấy người, rồi còn dùng máy bơm chữa lửa xịt hầm nước cứt bò cho té rồi dùng cây ghế đánh tôi túi bụi, thật là một trận tồi tệ ác chiến nhơ nhuốc của CS mà đồng đạo vẫn xuôi tay cho đánh, CS chiến thắng bằng cách đê tiện quá yếu hèn, hai chữ cách mạng chôn vùi sâu tận đáy biển. Lịch sử cổ kim chưa từng có hành động độc tài bạo quyền  như thế đó ư?

Tôi là Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm mới lên tiếng lớn rằng, hôm nay tôi cầm con dao thái này để mổ bụng tôi

1.     là cho dân chúng thấy rằng CS quá đàn áp Tôn giáo Hòa Hảo, không cho được Tự do Tín ngưỡng .
2.     là nhơn dân không được hưởng một chút Nhân quyền ở CSVN nào cả
3.     là tù các Tôn giáo và những người bất đồng ý kiến đều bị CS đàn áp, bắt đày vào tù ra khám. Tới nay chưa dứt lại còn tăng thêm tiếp tục mãi mãi.
4.     là con dao này tôi mổ bụng để chống chế độ độc tài quá cay nghiệt
5.     là tỏ một tấm lòng chân thật với Giáo Hội PGHH Hải Ngoại, nhờ Giáo hội đóng góp một tinh thần cao thượng, mà đưa lên Quốc hội Hoa Kỳ Quốc Tế, cùng loan tin khắp cả hoàn cầu, cho thế giới biết rằng CSVN là như vậy đó, cho những người lạc bước thức tỉnh sớm quày đầu trở lại. Riêng đối với tôi, CS đem những độc tài diệt Đạo mà đánh đập tôi, thì tôi coi như là người ơn, tạt nước cứt hôi, người làm rẫy coi như là vun phân tưới nước cho cây mau phát đơm bông kết trái vậy.
6.     tôi hy sinh mổ bụng đây là rất mong đợi Quốc Hội Hoa Kỳ phải làm sao cho CSVN mở được con mắt Nhân Quyền và thấy được Tự do Tôn giáo phơi bày sáng tỏ thì Việt Nam dân chúng mới được thật sự độc lập thái bình, tự do dân chủ. Tôn giáo không còn thấy bóng độc tài thì mới được chứng tỏ thực sự Tự do Tôn giáo. Trước khi dứt lời, tấm lòng chân thành kính đến quý vị.

An Giang, ngày 27 tháng 06 năm 2013

Tu Sĩ: Võ Văn Thanh Liêm

No comments:

Post a Comment