Sunday, November 24, 2013

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH CUỐI THÁNG 11 NĂM 2013

VRNs - 23.11.2013: – Sài Gòn – Cầu nguyện cho nhà cầm quyền biết chọn lựa một chính sách vì dân, không vì quyền lợi của đảng phái để cứu nước khỏi các hiểm họa ngoại xâm, lạc hậu và thói vô trách nhiệm.

Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình sẽ diễn ra lúc 20:00, ngày 24.11.2013, tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn. Thánh lễ sẽ do cha Giuse Hồ Đắc Tâm chủ tế và cha Đa Minh Nguyễn Văn Phương giảng thuyết.

Tham dự thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình, Ban tổ chức kính mời anh chị em hiệp ý cầu nguyện cho những nạn nhân của cơn bão Hải Yến tại Philippines sớm được trở lại đời sống bình thường, và xin cho những tấm lòng khát khao thực thi bác ái hãy nhanh chóng tham gia chia sẻ đau khổ với những nạn nhân.

Chúng ta cũng hiệp thông cầu nguyện cho các nạn nhân của nhân tai xả lũ, khiến cho 31 người chết và nhiều người bị thương cùng mất tích. Chúng ta xin cho những nhà hoạch định chính sách biết lắng nghe dân để có thể đưa ra những giải pháp giúp phát triển an toàn cho toàn dân, chứ không phải đối phó bằng cách xả lũ hàng năm gây cho nhân dân chết mà vẫn cứ làm. Xin cho họ biết mạng sống con người là quan trọng hơn những lợi nhuận chia chác trong các dự án về năng lượng, nhất là thủy điện. Xin Chúa đánh thức lương tâm nhà cầm quyền.

Chúng ta cũng cầu xin cho những người đang tự nhân danh mình là đại diện cho nhân dân, các đại biểu Quốc hội đóng trọn vai trò mà họ đã tự nhận là thông qua một bản Hiến Pháp không hề tiếp thu ý kiến của nhân dân, mà chỉ cố gắng duy trì sự cai trị độc đảng. Xin Chúa cho họ ý thức những chọn lựa, tuy tiếm danh của họ sẽ ảnh hưởng đến con cháu của họ trong tương lai, và nhân dân qua các thời kỳ lịch sử sắp tới sẽ gọi họ là anh hùng hay tội đồ dân tộc.

Kính mời anh chị em đến tham dự và cầ nguyện cho quê hương Việt Nam chúng ta.


Ban Tổ Chức

No comments:

Post a Comment